เลือกซื้อของฝากชลบุรี: 10 ร้านขายของที่ไม่ควรพลาด!

ในทริปท่องเที่ยวที่มีอาหารอร่อยและที่เที่ยวสุดชิล อย่าลืมเสริมความทรงจำด้วยการซื้อของฝากเพื่อนำกลับบ้าน! ในบทความนี้เราจะพาคุณไปชมร้าน ขาย ของ ฝาก ชลบุรี ที่มีรสชาติอันน่าตื่นเต้นและความพิเศษที่ไม่ควรพลาด พร้อมกับนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่และของดีที่คุณควรรู้จัก! ติดตามไปด้วยกันเลย!

1. แจงลอน (ป้าห่องเจ้าเก่า)

Không có mô tả ảnh.

แจงลอนมีสินค้าหลากหลายทั้งขนมไทยและของหวานท้องถิ่นที่น่าตามหา เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมของหวานและขนมไทยที่หลากหลายในเมืองชลบุรี เมื่อเดินเข้าสู่ร้าน จะได้พบกับกลิ่นหอมของขนมไทยที่อบอร่อยและสดใหม่ที่สร้างความอยากซื้อในใจของผู้ที่มาเยือน

สินค้าที่แจงลอนขายมีคุณภาพดีและสดใหม่ และมีราคาที่เป็นกันเอง นับเป็นที่น่าสัมผัสและน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคนที่หลงใหลในขนมไทยและของหวานท้องถิ่นของชลบุรี

Read More  7 ร้าน ซี่โครงหมูบาร์บีคิวที่ต้องไปสัมผัสรสชาติอร่อย!

ไม่ว่าจะเป็นขนมไทยแบบต่าง ๆ เช่น ขนมต้ม, ขนมหวาน, หรือขนมอบ และของหวานท้องถิ่น เช่น กะทิบัวลอย, โรยกระท้อน และขนมหวานชนิดอื่น ๆ ที่อร่อยและมีความพิเศษที่นี่ทั้งหมด

ร้านแจงลอน (ป้าห่องเจ้าเก่า) เป็นสถานที่ที่คุณควรมาสัมผัสกับความอร่อยและความอบอุ่นของขนมไทยและของหวานท้องถิ่นชลบุรีได้เอง อย่าพลาดที่จะมาเยือนและสั่งซื้อขนมไทยที่นี่เมื่อคุณมีโอกาสในชลบุรี!

2. ขนมไข่ แม่อิ๊ด ชลบุรี

Photo

PhotoPhoto

Photo

ร้านขนมไข่ แม่อิ๊ด มีทั้งขนมไทยที่น่ารักและอร่อยมากมายให้เลือกซื้อ เมื่อเดินเข้าสู่ร้าน คุณจะได้พบกับอากาศที่อบอุ่นและกลิ่นหอมของขนมไทยที่กำลังถูกอบอร่อย

สินค้าที่ขนมไข่ แม่อิ๊ด ขายมีคุณภาพดีและสดใหม่ สามารถเชื่อถือได้ในเรื่องของความอร่อยและคุณภาพ เป็นที่รู้จักในชุมชนเนื่องจากมีการผลิตขนมไทยที่มีความสดใหม่และสดชื่นตลอดเวลา

นอกจากขนมไทยแล้ว ร้านยังมีสินค้าอื่น ๆ เช่น ของหวานชนิดต่าง ๆ ที่ทำให้คุณมีความหลงใหลในการสั่งซื้อเมื่อมีโอกาสมาเยือน

ขนมไข่ แม่อิ๊ด เป็นสถานที่ที่คุณควรมาเยี่ยมชมเมื่อต้องการสัมผัสกับความอร่อยและความอบอุ่นของขนมไทยที่มีคุณภาพและอร่อยอีกมากมายในชลบุรี อย่าลืมมาลองสั่งซื้อขนมไทยที่นี่เมื่อมีโอกาสในชลบุรี!

3.หอยจ๊อปูแม่วรรณา

Photo

Photo

Photo

Photo

หอยจ๊อปูแม่วรรณา ชลบุรีเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวและชาวท้องถิ่นชื่นชอบในการเดินทางมาสัมผัสกับบรรยากาศอบอุ่นและอาหารทะเลที่อร่อย

ที่นี่คุณสามารถสั่งอาหารทะเลสดใหม่เช่น หอยจ๊อ, ปูม้า, กุ้ง, และปลาหลากชนิดได้ตามความต้องการของคุณ ทุกจานอาหารถูกจัดเสิร์ฟในสไตล์ทะเลตามแบบฉบับชลบุรีที่ทำให้คุณต้องการกลับมาอีกครั้ง

นอกจากอาหารทะเลแล้ว ร้านยังมีขนมหวานท้องถิ่นที่อร่อยมากให้เลือกซื้อ เช่น โรยกระท้อน, ไข่ทอด, และขนมหวานอื่น ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

Read More  เล้งต้มแซ่บ: สุดยอดร้านอาหารเผ็ดร้อนในกรุงเทพ

หอยจ๊อแม่วรรณาเป็นสถานที่ที่คุณควรมาสัมผัสกับความอร่อยและความอบอุ่นของอาหารทะเลที่มีคุณภาพและอร่อยอีกมากมายในชลบุรี อย่าลืมมาลองสั่งอาหารทะเลที่นี่เมื่อมีโอกาสมาเยือนชลบุรี!

4. ร้านมารดา ตลาดหนองมน หนองมน

Photo

Photo

Photo

ร้านมารดาเป็นสถานที่ที่คุณสามารถหาขนมไทยและของหวานท้องถิ่นที่คุณชื่นชอบได้โดยง่าย ที่นี่มีการจัดจำหน่ายขนมไทยและของหวานที่อร่อยและสดใหม่ทุกวัน คุณสามารถเลือกซื้อขนมไทยและของหวานตามใจต้องการของคุณ

ที่ร้านมารดานอกจากขนมไทยและของหวานแบบตามสั่งแล้วยังมีการจัดจำหน่ายสินค้าอื่น ๆ เช่น ผลไม้สด, สินค้าทะเลแช่เย็น, และของที่ระลึกอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ ร้านมารดายังมีบริการที่นั่งให้คุณได้นั่งทานขนมไทยและของหวานในร้าน ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศในตลาดหนองมนและสนุกไปกับการช้อปปิ้งอย่างเต็มที่

ร้านมารดาที่ตลาดหนองมนเป็นที่น่าสนใจและควรมาสัมผัสกับความอร่อยและความอบอุ่นของขนมไทยและของหวานท้องถิ่นชลบุรีได้เอง อย่าพลาดที่จะมาสั่งซื้อและทานขนมไทยที่นี่เมื่อมีโอกาสมาเยือนหนองมน!

5. Toffee Cake Chonburi By Mattana เมืองชล

Photo

Photo

Photo of Muffin

Photo

Photo

Toffee Cake Chonburi By Mattana เป็นที่รู้จักในวงการขนมหวานในชลบุรีเนื่องจากคุณภาพของสินค้าที่ดีและรสชาติที่อร่อย เมื่อคุณเดินเข้าสู่ร้าน คุณจะได้พบกับการต้อนรับอบอุ่นและบรรยากาศที่เป็นกันเอง

สินค้าของ Toffee Cake Chonburi By Mattana มีคุณภาพและรสชาติที่ดีมาก และมีความหลากหลายให้เลือกซื้อตามความต้องการของคุณ ทุกชิ้นสินค้าถูกสร้างขึ้นด้วยความพิเศษและความร่วมมือที่ดี

นอกจากขนมหวานแล้ว ร้านยังมีสินค้าอื่น ๆ เช่น เครื่องดื่มร้อนและเย็น ที่ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับการสัมผัสกับบรรยากาศที่สบายๆ ของร้าน

Toffee Cake Chonburi By Mattana เป็นสถานที่ที่คุณควรมาสัมผัสกับความอร่อยและความอบอุ่นของขนมหวานที่มีคุณภาพและอร่อยอีกมากมายในชลบุรี อย่าลืมมาลองสั่งซื้อขนมหวานที่นี่เมื่อมีโอกาสมาเยือนชลบุรี!

Read More  10 ร้านอาหารขนอม 2566 นครศรีธรรมราช รสเด็ด อร่อย ต้องมาลอง

6. ข้าวหลามแม่ไข่ คงศักดิ์ ไม่มีสาขา

Photo

Photo

Photo

ร้านข้าวหลามแม่ไข่ คงศักดิ์ เป็นสถานที่ที่คุณสามารถหาขนมไทยที่คุณชื่นชอบได้ ที่นี่มีการจัดจำหน่ายขนมไทยที่สดใหม่และอร่อยทุกวัน คุณสามารถเลือกซื้อขนมไทยตามใจต้องการของคุณ

นอกจากขนมไทยแล้ว ร้านยังมีสินค้าอื่น ๆ เช่น ของหวานและเครื่องดื่มร้อนที่ทำให้คุณมีทางเลือกมากมายในการเลือกซื้อ

นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการที่นั่งให้คุณได้นั่งทานขนมไทยในร้าน ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศอบอุ่นและสนุกไปกับการเลือกซื้อสินค้า

ข้าวหลามแม่ไข่ คงศักดิ์ เป็นที่รู้จักและน่าสนใจในการมาสัมผัสกับความอร่อยและความอบอุ่นของขนมไทยในชลบุรี อย่าลืมมาลองสั่งซื้อขนมไทยที่นี่เมื่อมีโอกาสมาเยือนชลบุรี!

7. ข้าวหลามแม่เผื่อ

Photo

Photo

Photo

ข้าวหลามแม่เผื่อเป็นสถานที่ที่คุณสามารถหาขนมหวานที่คุณชื่นชอบได้โดยง่าย ที่นี่มีการจัดจำหน่ายขนมหวานที่อร่อยและสดใหม่ทุกวัน คุณสามารถเลือกซื้อขนมหวานตามใจต้องการของคุณ

นอกจากขนมหวานแล้ว ร้านยังมีสินค้าอื่น ๆ เช่น ของหวานและเครื่องดื่มร้อนที่ทำให้คุณมีทางเลือกมากมายในการเลือกซื้อ

ข้าวหลามแม่เผื่อเป็นที่รู้จักและเป็นที่น่าสนใจในวงการอาหารท้องถิ่นของชลบุรี อย่าลืมมาลองสั่งซื้อขนมหวานที่นี่เมื่อมีโอกาสมาเยือนชลบุรี!

8. ฝอยทองป้าแดง

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

ฝอยทองป้าแดง เป็นสถานที่ที่คุณสามารถหาขนมไทยที่มีคุณภาพและรสชาติอร่อยได้ ที่นี่มีการจัดจำหน่ายขนมไทยและของหวานที่สดใหม่และคุณภาพทุกวัน

นอกจากขนมไทยแล้ว ฝอยทองป้าแดงยังมีสินค้าอื่น ๆ เช่น ของหวานและเครื่องดื่มร้อนที่ทำให้คุณมีทางเลือกมากมายในการเลือกซื้อ

ร้านฝอยทองป้าแดงเป็นที่รู้จักและเป็นที่น่าสนใจในวงการอาหารท้องถิ่นของชลบุรี อย่าลืมมาลองสั่งซื้อขนมไทยที่นี่เมื่อมีโอกาสมาเยือนชลบุรี!

9. Hom’s House (บ้านของหอม)

Photo

Photo

Photo

Photo

Photo

Hom’s House (บ้านของหอม) มีชื่อเสียงในการให้บริการขนมไทยที่มีคุณภาพและอร่อย เมื่อเข้าไปในร้าน คุณจะได้พบกับบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง

นอกจากขนมไทยแล้ว ร้านยังมีสินค้าอื่น ๆ เช่น ของหวานและเครื่องดื่มร้อน ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับการสัมผัสกับบรรยากาศที่สบายๆ ของร้าน

Hom’s House (บ้านของหอม) เป็นที่รู้จักและน่าสนใจในวงการอาหารท้องถิ่นของชลบุรี อย่าลืมมาลองสั่งซื้อขนมไทยที่นี่เมื่อมีโอกาสมาเยือนชลบุรี!

10. ข้าวหลามแม่นิยม

Photo

Photo

Photo

Photo

Photo

ข้าวหลามแม่นิยมเป็นสถานที่ที่คุณสามารถหาขนมไทยที่คุณชื่นชอบได้โดยง่าย ที่นี่มีการจัดจำหน่ายขนมไทยที่อร่อยและสดใหม่ทุกวัน คุณสามารถเลือกซื้อขนมไทยตามใจต้องการของคุณ

นอกจากขนมไทยแล้ว ข้าวหลามแม่นิยมยังมีสินค้าอื่น ๆ เช่น ของหวานและเครื่องดื่มร้อน ทำให้คุณมีทางเลือกมากมายในการเลือกซื้อ

ข้าวหลามแม่นิยมเป็นที่รู้จักและเป็นที่น่าสนใจในวงการอาหารท้องถิ่นของชลบุรี อย่าลืมมาลองสั่งซื้อขนมไทยที่นี่เมื่อมีโอกาสมาเยือนชลบุรี!

สรุป

การท่องเที่ยวชลบุรีไม่เพียงแค่มีที่เที่ยวสวย ๆ และอาหารอร่อย เเต่ยังมีร้านขายของฝากที่น่าสนใจอีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด! ระหว่างการเดินทางเพื่อค้นหาความสุขและความพิเศษทางอาหาร ไม่ลืมแวะชมร้าน ขาย ของ ฝาก ชลบุรี เพื่อเลือกซื้อของที่โดดเด่นและอร่อย ที่จะทำให้คุณมีประสบการณ์ท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบในจังหวัดชลบุรีที่สวยงามนี้ อย่าลืมนำของฝากเหล่านี้กลับบ้านเพื่อที่จะแบ่งปันความสุขกับคนรอบข้างด้วยนะคะ!