7 ร้าน ซี่โครงหมูบาร์บีคิวที่ต้องไปสัมผัสรสชาติอร่อย!

การกินอาหารที่มีรสชาติเยี่ยมไม่เพียงแต่ทำให้เรารู้สึกพอใจต่อความหิว เเต่ยังเป็นที่ยอมรับว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ทำให้เราประทับใจอย่างยิ่ง ซี่โครงหมูบาร์บีคิว เป็นหนึ่งในเมนูที่มีความนิยมมากในวงการอาหาร ด้วยรสชาติที่เข้มข้นและเนื้อหมูที่นุ่มละมุน เหมาะสำหรับทุกคนที่หลงใหลในรสชาติของเนื้อหมูที่อบอร่อยและเยิ้มใจ ในบทความนี้เราจะพาคุณไปสำรวจโลกของร้านซี่โครงหมูบาร์บีคิวที่น่าสนใจ ที่คุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด!

1. แป้นแล้นเบียร์วุ้น BBQ Rib & Frosty Beer

สถานที่: ร้านแป้นแล้นเบียร์วุ้น BBQ Rib & Frosty Beer ตั้งอยู่ที่ [ที่อยู่] และเปิดบริการตามปกติทุกวันเวลา 17.00-21.00 น. สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์ที่ 095-362-8293 หรือ 092-878-2492

เมนูแนะนำ:

  • ซี่โครงหมู BBQ: เมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาด เนื้อหมูที่อบอร่อยสุดๆ ด้วยซอสรมควันสูตรพิเศษของร้าน มีรสชาติเป็นพรีเมียมและไม่ใส่สารเจือปนเปื้อน
  • ราคาและไซส์: มีราคาให้เลือกหลากหลายตามไซส์ของเมนู ตั้งแต่ไซส์เล็กสำหรับ 1 ท่าน 290 กรัม ราคา 129 บาท, ไซส์กลางสำหรับ 2 ท่าน 480 กรัม ราคา 190 บาท, และไซส์ใหญ่สำหรับ 3-4 ท่าน 900 กรัม ราคา 360 บาท
  • บริการเดลิเวอรี: ร้านยังมีบริการเดลิเวอรีที่ครบวงจรสำหรับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสกับความอร่อยของซี่โครงหมูบาร์บีคิวแบบแท้ๆ ที่บ้านหรือที่ทำงานของคุณ
Read More  5 ร้านอาหารบรรยากาศดีใกล้กรุงเทพฯ ราคาเบาๆ [อัปเดตเดือนพฤษภาคม 2566]

ร้านแป้นแล้นเบียร์วุ้น BBQ Rib & Frosty Beer เป็นที่รู้จักด้วยเมนูซี่โครงหมูที่อร่อยเยิ้ม บรรยากาศเรียบง่ายแต่อบอุ่น ทำให้ผู้คนหันมาเลือกสัมผัสกับความอร่อยของร้านนี้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อเลี้ยงครอบครัวหรือเลี้ยงเพื่อน แน่นอนว่าทุกท่านจะพบกับประสบการณ์การกินที่น่าทึ่งที่ร้านนี้ทุกครั้งที่มาแวะชิมอาหาร

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

2. Roadhouse Barbecue Bangkok

Roadhouse Barbecue Bangkok เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในเขตบางนาของกรุงเทพฯ มีชื่อเสียงในการ提供อาหารบาร์บีคิวคุณภาพสูงที่มีรสชาติที่เข้มข้นและเสิร์ฟอย่างครบวงจร ร้านนี้มีบรรยากาศแบบคลาสสิกและอบอุ่น ทำให้ผู้ที่มาทานอาหารรู้สึกเหมือนกลับไปยังยุคสมัยที่ยังไม่มีอินเตอร์เน็ต มีเมนูที่หลากหลายให้เลือกตามความต้องการ เริ่มตั้งแต่เนื้อชิ้นใหญ่ที่เคี้ยวกรอบถึงซอสบาร์บีคิวที่หอมกลิ่นและเข้มข้น เป็นร้านที่น่าสนใจสำหรับคนที่หลงใหลในรสชาติของเนื้อบาร์บีคิวแท้จริง นอกจากนี้ การบริการที่เป็นกันเองและเป็นมิตรยังเป็นจุดเด่นที่ทำให้ลูกค้ากลับมาอีกครั้งได้บ่อย ๆ แน่นอนว่า Roadhouse Barbecue Bangkok เป็นสถานที่ที่คุณควรมาสัมผัสกับความอร่อยและความอบอุ่นอย่างแท้จริงในบรรยากาศที่สบายๆ กับเพื่อนหรือคนในครอบครัวได้เสมอ
ที่อยู่: 942 1-4 ถ. พระรามที่ ๔ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
รูปภาพ
รูปภาพRibs

3. Yuppies’ Yummies

สถานที่: ร้าน Yuppies’ Yummies เปิดบริการแบบ Delivery โดยสามารถสั่งซื้อได้ทางโทรศัพท์ที่ 02-077-5277 หรือ 081-939-9299

เมนูแนะนำ:

  • ซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิว: เมนูที่น่าลิ้มลองเนื่องจากรสชาติที่เข้มข้นและเป็นเอกลักษณ์ของร้าน มาพร้อมกับซอสบาร์บีคิวอร่อยที่ไม่ซ้ำใคร
  • เมนูอื่นๆ: นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอื่นๆ ที่ทำให้คุณต้องหลงรัก เช่น ซี่โครงหมูเผ็ดสไตล์เกาหลี และซี่โครงหมูย่างโรสแมรี่
Read More  เลือกซื้อของฝากชลบุรี: 10 ร้านขายของที่ไม่ควรพลาด!

ร้าน Yuppies’ Yummies เป็นร้านอาหารที่นำเสนอเมนูอาหารนานาชาติที่มีรสชาติที่จัดจ้านและเข้ากับความพอใจของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นเมนูที่เผ็ดหรือหวาน คุณสามารถพบเจอได้ที่ร้านนี้ อย่างแน่นอนว่าคุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การกินที่เหนือระดับที่ร้าน Yuppies’ Yummies ทุกครั้งที่สั่งอาหารถึงบ้านหรือที่ทำงานของคุณ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

4. เชฟตุ๋ย เรนเจอร์ – Cheftui Ranger

สถานที่: ร้านเชฟตุ๋ย เรนเจอร์ – Cheftui Ranger ตั้งอยู่ที่

รายละเอียด: ร้านเชฟตุ๋ย เรนเจอร์ – Cheftui Ranger เป็นร้านอาหารที่มีเมนูซี่โครงหมูบาร์บีคิวที่หลากหลายและอร่อยมาก โดยเฉพาะเมนูซี่โครงหมูย่างที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน มีรสชาติที่เข้มข้นและนุ่มละมุน นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจเช่น ซี่โครงหมูทอด, ซี่โครงหมูนึ่ง, และซี่โครงหมูทอดกรอบ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกชิมตามความชอบของตนเอง

ร้านเชฟตุ๋ย เรนเจอร์ – Cheftui Ranger มีบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ทำให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดียวกัน นอกจากนี้ การบริการของพนักงานยังเป็นที่น่าชื่นชม มีความเป็นมืออาชีพและใส่ใจในการให้บริการลูกค้าอย่างดี

รูปภาพSpare ribs

รูปภาพSpare ribs

รูปภาพSpare ribs

5. EST.33

สถานที่: ร้าน EST.33 ตั้งอยู่ที่

รายละเอียด: EST.33 เป็นร้านอาหารที่นำเสนอเมนูซี่โครงหมูบาร์บีคิวที่มีความพิเศษและอร่อยมาก โดยมีเมนูที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกสรรค์ตามความชอบ เมนูหลักของร้านประกอบด้วยซี่โครงหมูย่างที่อบอร่อยและมีรสชาติที่เข้มข้น เป็นที่นิยมของลูกค้าทุกวัน

นอกจากซี่โครงหมูย่างแล้ว ร้าน EST.33 ยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น ซี่โครงหมูทอด, ซี่โครงหมูนึ่ง, และเมนูอื่นๆ ที่ทำให้คุณได้สัมผัสกับความอร่อยของซี่โครงหมูบาร์บีคิวในแบบต่างๆ ที่มีความพิเศษและอร่อยมาก

ร้าน EST.33 มีบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่น ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจและเพลิดเพลินในการสัมผัสกับประสบการณ์การกินที่ดีที่ร้านนี้

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "EST.33 Craft R"

6. Easy Ribs & Wings by Wine I love you

สถานที่: ร้าน Easy Ribs & Wings by Wine I love you ตั้งอยู่ที่

Read More  10 ร้านอาหารขนอม 2566 นครศรีธรรมราช รสเด็ด อร่อย ต้องมาลอง

รายละเอียด: Easy Ribs & Wings by Wine I love you เป็นร้านอาหารที่มีเมนูซี่โครงหมูบาร์บีคิวและปีกไก่ที่นุ่มละมุนและอร่อยมาก โดยมีเมนูหลากหลายให้เลือกทานตามความชอบของลูกค้า เมนูหลักของร้านประกอบด้วยซี่โครงหมูย่างที่อบอร่อยและมีรสชาติที่เข้มข้น และปีกไก่ทอดที่กรอบนอกนุ่มใน ที่จะทำให้คุณต้องตามหามาลิ้มลองอีกแล้วอีก

นอกจากซี่โครงหมูย่างและปีกไก่ทอดแล้ว ร้าน Easy Ribs & Wings by Wine I love you ยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น ซี่โครงหมูนึ่ง, และเมนูอื่นๆ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความอร่อยของเมนูบาร์บีคิวอีกมากมาย

ร้าน Easy Ribs & Wings by Wine I love you มีบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่น ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจและเพลิดเพลินในการสัมผัสกับประสบการณ์การกินที่ดีที่ร้านนี้

รูปภาพChicken Wings

Không có mô tả ảnh.

7. Meat & Bones

สถานที่: ร้าน Meat & Bones ตั้งอยู่ที่

รายละเอียด: Meat & Bones เป็นร้านอาหารที่เชี่ยวชาญในการเสิร์ฟเมนูเนื้อสไตล์บาร์บีคิวที่มีคุณภาพและอร่อยมาก โดยมีเมนูหลากหลายให้เลือกสรรค์ตามความชอบของลูกค้า เมนูหลักของร้านประกอบด้วยเนื้อสไตล์ที่ถูกหยิบจากวัวคุณภาพสูงและนุ่มละมุน ที่อบอร่อยและมีรสชาติที่เข้มข้น และไซด์ดิชที่ครบครันเพื่อให้ความพอใจแก่ลูกค้าทุกคน

นอกจากนี้ ร้าน Meat & Bones ยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น ซุปเผือก, สลัดสด, และเมนูอื่นๆ ที่เพิ่มความคล้ายคลึงกับการกินที่บ้าน

ร้าน Meat & Bones มีบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่น ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจและเพลิดเพลินในการสัมผัสกับประสบการณ์การกินที่ดีที่ร้านนี้

Meat & Bones (ทองหล่อ) ร้าน Ribs สไตล์อเมริกันเท่ ๆ ที่เน้นคุณภาพเปิดแล้วที่ The Commons - BKKMENU

สรุป

ร้านซี่โครงหมูบาร์บีคิวเป็นสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับคนที่หลงใหลในรสชาติของเนื้อหมูที่อบอร่อยและนุ่มละมุน มีหลากหลายร้านที่น่าสนใจที่คุณสามารถเลือกไปสัมผัสกับประสบการณ์การกินที่ยอดเยี่ยมได้ เช่น แป้นแล้นเบียร์วุ้น BBQ Rib & Frosty Beer, PitBull BBQ, Yuppies’ Yummies, เชฟตุ๋ย เรนเจอร์ – Cheftui Ranger, EST.33, Easy Ribs & Wings by Wine I love you, และ Meat & Bones

ทุกร้านมีเมนูซี่โครงหมูบาร์บีคิวที่เป็นเอกลักษณ์และอร่อยมาก นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ที่ทำให้คุณได้สัมผัสกับความอร่อยของเนื้อหมูได้อย่างครบครัน เช่น ปีกไก่ทอด, ซุป, และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นการเลือกไปสัมผัสกับบรรยากาศอบอุ่นของร้านหรือเลือกให้บริการจัดส่งถึงบ้าน เรามั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การกินที่น่าทึ่งและพร้อมที่จะกลับมาอีกครั้งในอนาคต