เลิศรสชาติ! ร้าน ซี่โครง หมู ย่าง: ประสบการณ์การทานที่อร่อยและไม่ควรพลาด

หากคุณเป็นคนที่หลงใหลในรสชาติของเนื้อหมูและความอร่อยของอาหารที่ถูกปรุงอย่างพิเศษ ไม่ควรพลาดการเยี่ยมชมร้าน ซี่โครง หมู ย่าง ซึ่งเป็นที่รู้จักในวงการอาหารในเมืองกรุงเทพฯ ร้านนี้มีเมนูที่หลากหลายและเสิร์ฟอาหารที่อร่อยอย่างแท้จริง

ท้าทายความอยากได้รสชาติที่อร่อยและคุ้มค่า มาร่วมตื่นเต้นกับการสำรวจร้าน ซี่โครง หมู ย่าง ที่จะพาคุณสู่ประสบการณ์การทานอาหารที่ไม่เหมือนใครและทริปอาหารที่ยิ่งใหญ่และน่าจดจำไปพร้อมกับเรา!

1. Ribs & Wings

ร้าน Ribs & Wings เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่มีชื่อเสียงในวงการอาหารในเมืองกรุงเทพฯ โดยเฉพาะเมนูที่น่าตื่นเต้นอย่าง “ซี่โครงหมูคุโรบุตะรมควัน” ซี่โครงหมูที่ถูกหมักคุโรบุตะรมควันอย่างพิเศษ ทำให้มีรสชาติเข้มข้นและนุ่มลิ้นตลอดการทาน

เมนูแนะนำ:

ซี่โครงหมูคุโรบุตะรมควัน: เมนูที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน มาพร้อมกับความอร่อยจนทำให้คุณต้องหลงรัก

สาขา:

  • ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (ฝั่ง Zpell ชั้น 2)
  • เซ็นทรัลเวสต์เกต (ชั้น 3)
  • เซ็นทรัลเวิร์ด (ชั้น 7)
  • เมก้าบางนา (โซน Food Walk ชั้น 2)
  • ท่ามหาราช (ชั้น 1)
Read More  7 ร้าน ซี่โครงหมูบาร์บีคิวที่ต้องไปสัมผัสรสชาติอร่อย!

เวลาเปิด – ปิด:

ทุกสาขาเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

ร้าน Ribs & Wings เป็นสถานที่ที่คุณสามารถมาพบกับความอร่อยและความสนุกได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อน ครอบครัว หรือคู่รัก มาสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารที่ไม่มีที่ไหนเหมือนและสร้างความทรงจำที่ดีไปพร้อมกับคุณค่าของการทานอาหารที่คุ้มค่าที่ที่นี่!

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

 

2. Salt//Pepper

ร้าน Salt//Pepper เป็นร้านอาหารที่มีเสน่ห์และเป็นที่รู้จักด้านการเสิร์ฟซี่โครงหมูอย่างพิเศษในเมืองกรุงเทพฯ นอกจากซี่โครงหมูย่างที่อร่อยแล้ว ร้านนี้ยังมีการเสิร์ฟอาหารอื่น ๆ ที่หลากหลายและคุ้มค่า

เมนูแนะนำ:

  • ขาแกะ
  • ซี่โครงหมู

สาขา:

  • Central World (ชั้น 7)
  • Siam Paragon (ชั้น 4)
  • The Crystal ราชพฤกษ์ (ชั้น 1)

เวลาเปิด – ปิด:

ทุกสาขาเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.

ร้าน Salt//Pepper เป็นสถานที่ที่คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารซี่โครงหมูย่างและอื่น ๆ ที่มีคุณภาพและความอร่อยได้อย่างแท้จริง มาพบกับรสชาติที่โดดเด่นและบรรยากาศที่อบอุ่นกับครอบครัวหรือเพื่อนได้ทุกวัน!

Không có mô tả ảnh.

3. Midnight grill

ร้าน Midnight Grill เป็นร้านอาหารสไตล์อเมริกันที่ตั้งอยู่ในย่านลาดพร้าว-วังหิน มีเมนูที่หลากหลายและเม้นอร่อยที่คุณไม่ควรพลาด เป็นที่รู้จักด้วยเมนูซี่โครงหมูซอส BBQ ที่อร่อยและเป็นที่นิยม

Read More  10 ร้านอาหารขนอม 2566 นครศรีธรรมราช รสเด็ด อร่อย ต้องมาลอง

เมนูแนะนำ: ซี่โครงหมูซอส BBQ

พิกัด:โครงการ Plaza Lagoon ลาดพร้าว-วังหิน

เวลาเปิด – ปิด:

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 02.30 น.

ร้าน Midnight Grill เป็นสถานที่ที่คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารสไตล์อเมริกันที่มีความอร่อยและมีบรรยากาศที่เป็นกันเองได้ เหมาะสำหรับการเลี้ยงเพื่อน หรือครอบครัวในวันที่ต้องการอาหารอร่อยและบรรยากาศที่ดี!

Không có mô tả ảnh.

4. Miss Mon Ribs

ร้าน Miss Mon Ribs เป็นร้านที่เชี่ยวชาญในการเสิร์ฟซี่โครงหมูที่อร่อยและนุ่มลิ้น เนื่องจากมีบริการจัดส่งถึงที่ ทำให้สามารถสั่งซี่โครงหมูและเมนูอื่น ๆ ได้โดยสะดวก

เมนูแนะนำ: ซี่โครงหมู

พิกัด:

  • ซอยสามัคคี (ไม่มีหน้าร้าน)
  • แจ้งวัฒนะ 23
  • ลาดพร้าว (ไม่มีหน้าร้าน)

เวลาเปิด – ปิด:

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.30 น. (ออเดอร์สุดท้าย 20.30)

ร้าน Miss Mon Ribs เป็นที่รู้จักในวงการอาหารซี่โครงหมูที่มีคุณภาพและบริการที่ดี มาสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารที่อร่อยและสะดวกสบายได้ที่นี่!

5. James Cheese Thailand

ร้าน James Cheese Thailand เป็นร้านที่เชี่ยวชาญในการเสิร์ฟซี่โครงหมูสูตรพิเศษที่มีชีสยืด ๆ และมีเมนูอาหารเกาหลีที่หลากหลายให้เลือกทาน

Read More  เลือกซื้อของฝากชลบุรี: 10 ร้านขายของที่ไม่ควรพลาด!

เมนูแนะนำ:

ซี่โครงหมูที่พันชีสสไตล์เกาหลี

สาขา:

  • ชั้น 6 โซน Atrium at CentralWorld
  • ชั้น 5 โซน Plaza at เซ็นทรัล พระราม 3
  • ชั้น 5 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

ร้าน James Cheese Thailand เป็นสถานที่ที่คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารเกาหลีและซี่โครงหมูที่พันชีสสไตล์เกาหลีได้อย่างแท้จริง มาสนุกกับรสชาติที่เข้มข้นและชีสยืดที่มีความอร่อยที่สุดในแบบที่นี่เท่านั้น!

รูปภาพ

รูปภาพ

6. Chris Steaks & Burgers

ร้าน Chris Steaks & Burgers เป็นร้านอาหารสไตล์อเมริกันที่มีชื่อเสียงในการเสิร์ฟเนื้อสไตล์อเมริกันและเบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังมีเมนูจัดเต็มแบบรวมอาหารในถาดมากกว่า 10 อย่าง

พิกัด:

ถนนบางขุนนนท์ ระหว่างซอย 27

ร้าน Chris Steaks & Burgers เป็นสถานที่ที่คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การทานเนื้อสไตล์อเมริกันและบรรยากาศที่เป็นกันเองได้อย่างแท้จริง มาสนุกกับการทานอาหารที่อร่อยและมีคุณภาพที่นี่เท่านั้น!

รูปภาพ

รูปภาพRibs

รูปภาพSteak

7. On the Table, Tokyo Cafe

ร้าน On the Table, Tokyo Cafe เป็นร้านอาหารที่นำเสนออาหารและของหวานแนวญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ มีเมนูที่หลากหลายและเสิร์ฟในบรรยากาศที่เป็นกันเอง

เมนูแนะนำ:

  • อาหารญี่ปุ่น: มีเมนูอาหารญี่ปุ่นที่หลากหลาย เช่น ไอศกรีมเสิร์ฟพร้อมเสิร์ฟทานได้ที่นี่
  • ของหวาน: เสิร์ฟของหวานที่อร่อยและน่าลิ้มลอง

พิกัด:

อยู่ในบริเวณใกล้ๆ ที่ร้านชาไทย

ร้าน On the Table, Tokyo Cafe เป็นสถานที่ที่คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารและของหวานแบบญี่ปุ่นที่เหมาะสำหรับการเลี้ยงเพื่อนหรือครอบครัวในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง!

On the Table, Tokyo Café | Restaurants in กรุงเทพมหานคร

สรุป

การเที่ยวชิมอาหารที่ร้าน ซี่โครง หมู ย่าง เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและนุ่มใจที่คุณไม่ควรพลาด เพราะที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของซี่โครงหมูที่ถูกปรุงอย่างพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการหมักคุโรบุตะรมควันหรือการย่างอย่างพิเศษ ที่มาพร้อมกับความอร่อยและความอบอุ่นของบรรยากาศในร้าน

นอกจากซี่โครงหมูที่อร่อยแล้ว ร้านยังมีเมนูอื่น ๆ ที่หลากหลาย เช่น ขาแกะ หรือเมนูอาหารเกาหลีที่มีชีสยืด ๆ มากมาย เพื่อให้คุณสามารถเลือกทานได้อย่างหลากหลาย

ไม่ว่าคุณจะมาเดินเล่นกับเพื่อน ครอบครัว หรือคู่รัก ร้าน ซี่โครง หมู ย่าง จะเป็นสถานที่ที่คุณสามารถสร้างความทรงจำที่ดีและพิเศษได้อย่างแท้จริง พร้อมสนุกกับการทานอาหารที่อร่อยและคุ้มค่าที่นี่เสมอ!